TRUNG TÂM DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI JELLYFISH EDUCATION

Bạn đang làm việc tại Việt Nam và muốn tìm Trung tâm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài uy tín? Bạn đang phân vân chất lượng dịch vụ của các Trung tâm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài? Dịch vụ đào tạo Việt ngữ tại Công ty Jellyfish Education sẽ giúp bạn tất cả!

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI JELLYFISH EDUCATION

1. Rào cản ngôn ngữ

Tất nhiên, sống và làm việc ở một đất nước có ngôn ngữ riêng là tiếng Việt thì rào cản lớn nhất vẫn là hiểu và giao tiếp. Thế nhưng các trung tâm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại Việt Nam hiện nay vẫn chưa phố biến và tiếng Việt là ngôn ngữ khó có thể tự học tại nhà. Jellyfish Education nhận thấy đây là khúc mắc và trăn trở lớn nhất của người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên đã mạnh dạn gỡ rối cho các bạn với chương trình đào tạo tiếng Việt dễ hiểu nhất; giúp người nước ngoài dễ dàng hơn trong giao tiếp hàng ngày.

2. Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên tại Jellyfish dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và du học nhiều nước; đã từng va chạm với văn hóa nước ngoài của nên có thể dễ dàng hiểu được tâm lý học viên để đưa ra những buổi học thoải mái, dễ tiếp thu nhất. Và đặc biệt là: hiểu hơn về giao tiếp hàng ngày của văn hóa Việt Nam.

3. Giáo trình giảng dạy

Giáo trình giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài được nghiên cứu hợp lý; đảm bảo lộ trình khóa học cho học viên. Không những thế Jellyfish Education còn có những khóa tiếng Việt quản trị cao cấp thiết kế riêng cho đối tượng là quản lý người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam; giáo trình giảng dạy được biên soạn theo mục tiêu và yêu cầu riêng của người học. 

Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn học tiếng Việt để làm gì, trình độ tiếng Việt của bạn ở cấp độ nào thì chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn có được khả năng sử dụng tiếng Việt tốt nhất. Là Trung tâm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, Jellyfish Education luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn qua điện thoại, fanpage hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty Jellyfish Education để được tư vấn, học thử trước khi tham gia khóa học.

>> Xem thêm: Sự khác nhau trong phát âm tiếng Việt giữa 3 miền Bắc – Trung – Nam


Để biết thêm thông tin khóa học và được tư vấn miễn phí, hãy điền đầy đủ thông tin của bạn vào mục dưới nhé! Jellyfish sẽ liên hệ lại với bạn.

Jellyfish Education Vietnam – Hotline: 0961.275.006