TẠI SAO NÊN THAM DỰ LỚP HỌC TIẾNG VIỆT THAY VÌ TRAO ĐỔI NGÔN NGỮ VỚI NGƯỜI BẢN NGỮ

TẠI SAO NÊN THAM DỰ LỚP HỌC TIẾNG VIỆT

Sinh sống và làm việc tại Việt nam, chắc chắn bạn có rất nhiều cơ hội tiếp xúc và học tập giao tiếp với người bản xứ. Bên cạnh đó, nhiều học viên người Việt Nam cũng sẵn sàng cùng bạn trao đổi ngôn ngữ, giúp nhau học tập mà không cần tham gia lớp học tiếng Việt.

Việc trao đổi ngôn ngữ giúp bạn có thể học tiếng Việt mà không cần chi trả chi phí và được kết bạn với nhiều người. Tuy vậy nhưng nhiều nhà lãnh đạo tại các công nước ngoài hay các giáo viên tiếng Anh đến Việt Nam làm việc lại lựa chọn cho mình một lớp học tiếng Việt tại Jellyfish với giáo viên chuyên nghiệp. Tại sao?

TẠI SAO NÊN THAM DỰ LỚP HỌC TIẾNG VIỆT

1. Không phải người Việt nào cũng giỏi tiếng Việt

Có vẻ không hợp lý nhưng đây là sự thật. Tiếng Việt vô cùng phong phú và đa dạng. Mỗi người Việt Nam đến từ mỗi vùng miễn khác nhau sẽ phát âm tiếng Việt theo mỗi cách khác nhau. Giọng Hà Nội được cho là giọng nói chuẩn của người Việt Nam. Ở các tỉnh, thành phố lân cận, giọng nói của người Việt sẽ chỉ có một số chỗ khác biệt nhưng nếu khác vùng miền, sẽ rất khó để bạn có thể học được tiếng Việt chuẩn.

Bên cạnh đó, không phải người Việt Nam nào cũng nắm vững ngữ pháp, cấu trúc câu, các thành phần câu,…để có thể giảng giải cho bạn hiểu rõ về tiếng Việt. Tất cả người Việt đều biết nói tiếng Việt, đó là điều hiển nhiên, nhưng không phải ai cũng biết dạy tiếng Việt.

Xem thêm: Sự khác nhau trong phát âm tiếng Việt 3 miền Bắc – Trung – Nam

2. Việc học tập có lộ trình là vô cùng cần thiết

Khi học tiếng Anh, người Việt Nam chúng tôi có hai khái niệm, một là học chuẩn chỉ và hai là học bồi. Tiếng Việt cũng vậy, nếu bạn chỉ học bồi bằng cách trao đổi ngôn ngữ, sẽ rất khó thể bạn có thể hiểu cách hình thành câu, từ…Ngược lại, một giáo viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu được gốc rễ của vấn đề và từ một nền móng vững chắc, xây dựng lên một kiến thức tiếng việt phong phú. Đó mới là cách học đúng đắn.

3. Học cùng giáo viên chuyên nghiệp và có trình độ sẽ giúp bạn hoàn thiện 4 kỹ năng

Thông thường, khi bạn sinh sống trong một thời gian dài tại một quốc gia nào đó, việc có thể nói được ngôn ngữ của quốc gia đó là điều không khó. Tuy nhiên, để có thể sử dụng thành thạo tiếng Việt cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, đó sẽ là một quá trình rèn luyện và bạn chắc chắn cần một người thầy chuyên nghiệp đề hướng dẫn và đồng hành.

4. Bạn sẽ được gì nếu tham dự một khóa học tiếng Việt tại Jellyfish?

Tại Jellyfish, tất cả giáo viên dạy tiếng Việt đều là người Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn học một giáo viên nói giọng Bắc hoặc giọng Nam tùy theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, các giáo viên của chúng tôi đều rất nhiệt tình trong việc giảng dạy, biết nhiều ngôn ngữ để bạn có thể lựa chọn học bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn hay tiếng Trung Quốc.

5. Vậy bạn vẫn muốn trao đổi ngôn ngữ?

Hay bạn muốn một giáo viên chuyên nghiệp giúp mình học tập có bài bản và lộ trình? Với học phí hợp lý và phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, nhiệt tình, Jellyfish chắc chắn là sự lựa chọn số một dành cho bạn.


Để biết thêm thông tin khóa học và được tư vấn miễn phí, hãy điền đầy đủ thông tin của bạn vào mục dưới nhé! Jellyfish sẽ liên hệ lại với bạn.

Jellyfish Education Vietnam – Hotline: 0961.275.006