NHU CẦU HỌC TIẾNG VIỆT CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

DEMAND FOR LEARNING VIETNAMESE OF FOREIGNERS

Với những thành công điển hình trong phòng chống, kiểm soát dịch Covid-19 được cộng đồng quốc tế đánh giá cao, cùng với sức chống chịu của nền kinh tế Việt Nam trước khủng hoảng là khá tốt, khi nền kinh tế vẫn đạt mức tăng trưởng cao so với rất nhiều nước trong khu vực và trên thế giới… Điều đó khiến Việt Nam đang nổi lên là một “điểm sáng” và là một trong những điểm đến đầu tư hấp dẫn sau đại dịch. Hiện nay vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế đã tăng lên rất nhiều so với trước khi xảy ra đại dịch Covid-19.

Thành tích trên cũng khiến Việt Nam đang có nhiều lợi thế cạnh tranh để đón dòng dịch chuyển đầu tư, sản xuất của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới ra khỏi Trung Quốc do dịch Covid-19.

NHU CẦU HỌC TIẾNG VIỆT CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

1. Các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước châu Âu và châu Mỹ đang đầu tư tại Trung Quốc cũng có ý định dịch chuyển cơ sở sản xuất sang một nước thứ ba khác. Trong đó, Việt Nam là một điểm đến đang lọt vào “tầm ngắm” lựa chọn của nhiều NĐT.

Những công ty này khi đầu tư vào Việt Nam đều có các chuyên gia của nước họ sang làm việc và quản lý các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để có thể quản lý tốt thì rất cần đọc, nói, viết thành thạo Tiếng Việt.

Mặt khác người nước ngoài sinh khi sinh sống tại Việt Nam nếu họ biết nói tiếng Việt thì các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của họ cũng diễn ra dễ dàng hơn. Khi sang Việt Nam họ được trả mức lương cao trong khi đó chi phí sinh hoạt lại thấp hơn nên cuộc sống thoải mái hơn. Đây chính là lý do nhiều người nước ngoài muốn sống và làm việc lâu dài tại Việt Nam.

2. Các khóa đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài tại Jellyfish Education

Do vậy nhu cầu người nước ngoài học Tiếng Việt trong những năm gần đây là rất lớn và cần đội ngũ giáo viên, gia sư tiếp nhận mảng này. Nhận biết được nhu cầu học tiếng Việt, Công ty Jellyfish Education Việt Nam đã triển khai và phát triển dịch vụ dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.

Công ty chúng tôi có rất nhiều khóa học dành cho nhiều đối tượng. Khóa học dạy tiếng Việt cho người nước ngoài cũng được chia thành rất nhiều trình độ phục vụ theo tình hình thực tế của người học.

– Mức độ thấp nhất là khóa học cho người nhập môn, chưa từng biết đến Tiếng Việt. Tiếp đó là khóa học nâng cao giúp người đã biết chút ít về Tiếng Việt học tốt hơn.

– Đặc biệt trung tâm chúng tôi có khóa dạy tiếng Việt cao cấp giúp những người học đã có khả năng vững chắc về tiếng Việt biết cách hành văn theo đúng phong cách của người Việt.

Dù ở mức độ nào lớp học đều là giáo viên có trình độ, đang giảng dạy các bộ môn Tiếng Việt, Ngữ văn tại các trường học hoặc trường đại học, cao đẳng và thông thạo ngoại ngữ.

Đặc biệt chúng tôi chỉ tuyển chọn những giáo viên có giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương. Nhờ vậy người nước ngoài sẽ được học tiếng Việt đúng chuẩn.

3. Vì sao bạn nên chọn học tiếng Việt tại Jellyfish Education?

1. Jellyfish Education hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm giảng dạy chất lượng cao. Chúng tôi có rất nhiều lớp Tiếng Việt cho bạn lựa chọn.

2. Trước khi giới thiệu gia sư cho khách hàng chúng tôi sẽ có buổi học thử vừa để biết trình độ của người học vừa là cơ hội giúp các học viên có cơ hội trải nghiệm thực tế lớp học có thực sự phù hợp hay không trước khi quyết định đăng ký lớp học chính thức.

3. Giáo viên của chúng tôi có bằng cấp, thông thạo ngoại ngữ và có khả năng giảng dạy tiếng Việt thành thạo.

4. Nội dung giảng dạy được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giáo án đảm bảo tính khoa học, có chọn lọc, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ. Đầu tiên sẽ là phần khởi động nhẹ, chơi một vài trò chơi đơn giản để người học bớt mệt mỏi và cảm thấy hứng thú hơn với tiết học. Sau đó giáo viên sẽ giảng dạy lý thuyết và cuối cùng là phần thực hành, luyện nói, giao tiếp.

5. Học phí tại Jellyfish Education cũng rất hợp lý. Tiền học được thu theo từng tháng hoặc theo khóa.


Để biết thêm thông tin khóa học và được tư vấn miễn phí, hãy điền đầy đủ thông tin của bạn vào mục dưới nhé! Jellyfish sẽ liên hệ lại với bạn.

Jellyfish Education Vietnam – Hotline: 0961.275.006