KHOÁ GIA SƯ DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI – JELLYFISH VIỆT NAM

Khoá gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài Jellyfish Việt Nam

Bạn có nhu cầu tìm gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài? Bạn phân vân chất lượng giữa các trung tâm dạy tiếng Việt? Tham khảo khóa học tại Jellyfish ngay!

Khoá gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài Jellyfish Việt Nam
Khoá gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài Jellyfish Việt Nam

1. Lợi ích của việc học khoá gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

Việc học khoá gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài mang lại nhiều lợi ích quan trọng:

1.1. Khoá học được cá nhân hoá, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng

Giáo viên có thể thiết kế lộ trình học tập riêng, phù hợp với trình độ, nhu cầu và mục tiêu cụ thể của từng học viên, giúp việc học trở nên hiệu quả hơn. 

Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội tập trung cao độ vào buổi học, được giải đáp thắc mắc ngay lập tức và tiến bộ nhanh chóng.

1.2. Giúp học viên tự tin, phát triển kỹ năng giao tiếp 

Các buổi học tiếng Việt 1-1 với gia sư cũng sẽ tạo ra nhiều cơ hội giao tiếp hơn, được luyện tập và tương tác liên tục, giúp học viên nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và nói, đặc biệt là trong các tình huống thực tế. 

Đặc biệt, khi học khoá gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, giáo viên có thể dễ dàng nhận thấy những lỗi sai, điểm yếu của học viên và hỗ trợ học viên khắc phục ngay lập tức.

1.3. Thời gian và địa điểm học tập linh hoạt 

Khi học khoá gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài, học viên được tự do lựa chọn thời gian và hình thức học tập. Lịch học có thể điều chỉnh theo nhu cầu cá nhân, giúp học viên tận dụng thời gian hiệu quả.

2. Thông tin các khóa gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài tại Jellyfish Việt Nam

Để phù hợp với nhu cầu và mục đích học tập Tiếng Việt của người nước ngoài, Jellyfish Việt Nam có các khóa gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài với đầy đủ các cấp độ như sau:

2.1. Khoá tiếng Việt sơ cấp

Khóa học tiếng Việt ở trình độ sơ cấp dành cho người mới bắt đầu, giúp làm quen với ngữ âm, bảng chữ cái và các cuộc hội thoại giao tiếp cơ bản, sinh hoạt hằng ngày.

2.2. Khoá tiếng Việt trung cấp

Khóa học tiếng Việt ở trình độ trung cấp giúp bạn xây dựng nền tảng giao tiếp trôi chảy từ những chủ đề thông dụng trong cuộc sống. 

2.3. Khoá tiếng Việt cao cấp

Khóa học tiếng Việt ở trình độ cao cấp giúp bạn tiếp cận, giao tiếp những cuộc hội thoại mở rộng, tăng khả năng nhận thức về Tiếng Việt sâu sắc hơn.

2.4. Khoá tiếng Việt quản trị

Khóa học tiếng Việt dành cho đối tượng là các quản lý nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể hội thoại cơ bản trong văn phòng, email tại nơi làm việc, thảo luận cơ bản với đối tác,…

3. Jellyfish Việt Nam – Trung tâm gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài uy tín nhất 

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ cùng phương châm hoạt động “Con người thực – Giá trị thực”, Jellyfish Việt Nam luôn không ngừng cải thiện chất lượng chương trình giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, nhằm mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất đến cho mỗi học viên.

  • Chương trình gia sư tiếng Việt cho người nước ngoài được Jellyfish thiết kế bài bản, với một lộ trình rõ ràng, cá nhân hoá giúp học viên dễ dàng nắm bắt được tiếng Việt.
  • Đội ngũ giáo viên tại Jellyfish Việt Nam có bằng cấp, thông thạo ngoại ngữ và có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng tiếng Việt cho người nước ngoài.
  • Thời gian học tập linh động, có thể sắp xếp thời gian dạy linh hoạt theo thời gian của học viên.
  • Nội dung giảng dạy được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chú trọng phát triển đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho học viên. 

4. Đăng ký tư vấn khoá học tiếng Việt cho người nước ngoài tại Jellyfish Việt Nam

Để biết thêm thông tin về các khóa gia sư dạy tiếng việt cho người nước ngoài và được tư vấn miễn phí, hãy điền đầy đủ thông tin của bạn vào mục dưới nhé! Jellyfish sẽ liên hệ lại với bạn.

>> Cảm nhận của học viên về khoá học tiếng Việt của Jellyfish Việt Nam

LEARNINGVIETNAMESE.EDU.VN

Call Now Button