DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI HÀN QUỐC – JELLYFISH VIỆT NAM

Dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc

Bạn đang muốn tìm một trung tâm uy tín dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc? Hãy tham khảo ngay thông tin khóa học tại Jellyfish nhé!

1. Lợi ích học tiếng Việt cho người Hàn Quốc 

Những năm gần đây, quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc đang không ngừng phát triển mạnh mẽ thông qua các hoạt động hợp tác về kinh tế, giáo dục, giao lưu về văn hoá,… Những doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng mở rộng và phát triển thị trường tại Việt Nam. Chính vì vậy, số lượng người Hàn Quốc sang Việt Nam để sinh sống, học tập và làm việc ngày càng tăng.

Vậy việc học tiếng Việt sẽ mang lại lợi ích gì cho người Hàn Quốc nói riêng và người ngoại quốc nói chung khi sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam? Cùng Jellyfish tìm hiểu ngay dưới đây!

Dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc
Dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc

1.1. Mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Nếu bạn là người ngoại quốc nói được tiếng Việt, chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao và ưu tiên trong công việc. 

Hãy tưởng tượng, khi các ứng viên có cùng kinh nghiệm và trình độ, nhà tuyển dụng sẽ cân nhắc các yếu tố khác, trong trường hợp này thường là ngôn ngữ địa phương. Do đó, biết tiếng Việt sẽ là một lợi thế giúp bạn tìm được việc làm tốt hơn.

Nếu bạn là người quản lý, việc hiểu và nói tiếng Việt sẽ giúp bạn hiểu và kết nối dễ dàng hơn với nhân viên, đồng nghiệp và đối tác của mình.

1.2. Tự tin giao tiếp và nhanh chóng thích nghi với môi trường sống mới

Không phải tất cả người Việt Nam đều nói được tiếng Anh, và sống ở Việt Nam mà không biết tiếng Việt sẽ rất bất tiện. Nhiều người nước ngoài không nói được tiếng Việt sẽ phải luôn dựa vào và tìm kiếm sự trợ giúp từ người khác để có thể giao tiếp trong những tình huống thông dụng như: tham gia giao thông, mua sắm,…

Học tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng giao tiếp với người bản xứ và tham gia nhiều hơn vào cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể mua sắm, du lịch và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam mà không cần phụ thuộc vào người khác.

2. Chương trình dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc tại Jellyfish Việt Nam?

2.1. Thông tin các khóa học tiếng Việt cho người Hàn Quốc tại Jellyfish Việt Nam

Để phù hợp với mục đích học tập Tiếng Việt của từng người nước ngoài, Jellyfish Việt Nam có đa dạng các chương trình dạy tiếng Việt, cụ thể như sau:

  1. Khoá học cơ bản: Khoá học sơ cấp cho người mới bắt đầu, giúp làm quen với ngữ âm, bảng chữ cái và các cuộc hội thoại giao tiếp cơ bản.
  2. Khóa học trung cấp: Khóa học giúp bạn giao tiếp thành thạo, xây dựng được cuộc hội thoại giao tiếp hàng ngày.
  3. Khoá học nâng cao: Khoá học nâng cao giúp bạn tiếp cận, giao tiếp những cuộc hội thoại mở rộng, tăng khả năng nhận thức về Tiếng Việt sâu sắc hơn.
  4. Khóa học dành cho doanh nghiệp: Khóa học đặc biệt dành cho những quản lý người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam.

2.2. Tại sao bạn nên chọn học tiếng Việt tại Jellyfish Việt Nam?

  • Jellyfish có đa dạng các khóa học tiếng Việt với các cấp độ và hình thức học khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.
  • Đội ngũ giáo viên có bằng cấp, thông thạo ngoại ngữ và có kinh nghiệm dạy tiếng tiếng Việt cho người nước ngoài nói chung và dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc nói riêng.
  • Nội dung giảng dạy được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giáo án đảm bảo tính khoa học, có chọn lọc, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ.
  • Thời gian học tập linh động, có thể sắp xếp thời gian dạy linh hoạt theo thời gian của học viên.

3. Đăng ký tư vấn chương trình dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc tại Jellyfish Việt Nam

Để biết thêm thông tin về chương trình dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc và được tư vấn miễn phí, hãy điền đầy đủ thông tin của bạn vào mục dưới nhé! Jellyfish sẽ liên hệ lại với bạn.

>>>> Xem thêm Lớp học tiếng Việt trực tuyến của Jellyfish có gì?

Trung tâm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

Call Now Button